Đơn vị thi công sân Pickleball chuyên nghiệp, đẳng cấp – Báo giá 2024

Bạn đang tìm nơi thi công sân Pickleball uy tín ? Bạn đang thắc mắc về Báo giá xây dựng sân Pickleball? Quy trình thi công sân Pickleball như thế nào? Đến với xây dựng Đại Thanh, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp và giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải.

Thi công sân Pickleball chuyên nghiệp đang là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây, đặc biệt tại TP.HCM và Hà Nội. Với sự phát triển mạnh mẽ của môn thể thao này, việc thi công sân Pickleball chất lượng cao là yếu tố quan trọng giúp các cơ sở thể thao tận dụng tối đa tiềm năng kinh doanh từ bộ này.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công sân Pickleball chuyên nghiệp, đẳng cấp thì không thể bỏ qua Công ty Đại Thanh – Đơn vị chuyên thiết kế, thi công, cải tạo, xây dựng sân Pickleball chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Pickleball là gì?

Danh mục

Pickleball là bộ môn thể thao đối kháng 2 người chơi (đánh đơn), hoặc đánh cặp (đánh đôi) và được thi đấu trên sân có diện tích bé hơn sân Tennis. Hai bên đối thủ được ngăn cách bởi một tấm lưới chuyên dùng và có thể thi đấu cả trong nhà hoặc ngoài trời. Bộ môn này được kết hợp giữa Tennis, cầu lông, bóng bàn, có quy tắc chơi đơn giản. Người chơi sử dụng vợt để đánh quả bóng nhựa qua lưới, mục đích là làm cho đối thủ không đỡ được bóng hoặc vi phạm lỗi. Môn Pickleball có luật chơi riêng và được áp dụng cho người chơi trên sân, và lỗi sẽ được xác định bởi trọng tài bắt trận đấu đó.

Nhu cầu về thi công sân Pickleball cũng chỉ mới bắt đầu sôi động trong vài năm gần đây. Một phần là sự du nhập của Pickleball mới chỉ vào Việt Nam vào khoảng năm 2020. Tuy nhiên, môn thể thao này chỉ thực sự bắt đầu thu hút sự chú ý và phát triển mạnh mẽ nhờ vào sự lan truyền của các cộng đồng người chơi thể thao và được đẩy thuyển bởi các mạng xã hội, đặc biệt là tại các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội. 

Tuy nhiên, vì là một bộ môn thể thao mới và chưa được phổ biến nhiều nên sự hiểu biết về kỹ thuât thi công sân Pickleball đối với các đơn vị dịch vụ là chưa nhiều, do đó quý khách nên cẩn trọng khi chọn mặt gửi vàng đến các nhà thầu xây dựng có uy tín.

Xem thêm: Thi công thảm bê tông nhựa nóng asphalt sân pickleball, sân tennis

Dịch vụ thi công sân Pickleball chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công sân Pickleball tại TPHCM? Công ty Đại Thanh tự hào mang đến giải pháp tối ưu, chất lượng cao với chi phí cạnh tranh nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xây dựng và thi công sân thể thao, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn một sân Pickleball hoàn hảo từ thiết kế đến thi công.

bao-gia-thi-cong-san-pickleball

Lý do nên chọn Công Ty Đại Thanh Để Thi Công Sân Pickleball?

Nhu cầu về Thi công sân Pickleball chuyên nghiệp đang ngày gia tăng và hiện đang tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng xây dựng, đặc biệt tại TP.HCM. Để giúp quý khách tận hưởng trải nghiệm chơi Pickleball một cách tốt nhất, các sân tập do Đại Thanh thực hiện luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, và có chế độ bảo hành lâu dài.

Hạng mục công việc cho dự án sân Pickleball của chúng tôi tham gia bao gồm:

  • Thiết kế, Thi công sân Pickleball trọn gói
  • Xây dựng, cải tạo, sửa chữa Sân Pickleball
  • Cải tạo, thay đổi kết cấu các loại sân thể thao Tennis, sân cầu lông,..thành sân Pickball
  • Trải thảm bê tông nhựa nóng Asphalt sân pickleball, sân tennis
  • Lắp đặt thiết bị, hệ thống chuyên dụng cho Sân Pickleball
  • Thi Công Hệ Thống Thoát Nước
  • Thi Công Hệ Thống Chiếu Sáng và Hoàn Thiện Cảnh Quan Và Tiện Ích Xung Quanh sân Pickleball

Nhờ vào nhiều năm kinh nghiệm trong thi công, xây dựng sân Pickleball, chúng tôi không khỏi tự hào khi là nhà thầu góp phần xây dựng nên hệ thống sân tập Pickleball tại nhiều tỉnh thành Việt Nam.

Đặc biệt, tại miền Nam, Đại Thanh nhận thi công các dự án Pickleball tại tất cả các tỉnh thành: TPHCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Tiền Giang, Cần Thơ,….

Cải tạo, thi công sân Pickleball tại Tây Nguyên: Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng – Đà Lạt,..

Ngoài ra, chúng tôi cũng thực hiện một số dự án tại Khu vực miền Bắc và miền Trung, như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang,…

Xem thêm: BÁO GIÁ THI CÔNG THẢM BÊ TÔNG NHỰA NÓNG

Hướng dẫn bảo dưỡng đường bê tông nhựa nóng

Ưu điểm của các sân Pickleball do Đại Thanh thực hiện:

  • Mặt Sân Chất Lượng Cao: Sân Pickleball đẳng cấp quốc tế được trang bị bề mặt sân cao cấp có độ bền cao, khả năng chống trơn trượt tốt và độ nảy bóng hoàn hảo, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.
  • Chi phí thi công sân Pickleball hợp lý: Bên cạnh chất lượng cao, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với kinh nghiệm tham gia hoàn thiện nhiều dự án sân thể thao, sân Pickleball, sân Tenis, sân bóng bàn, cầu lông,.. giúp chúng tôi dễ dàng nắm bắt được tình hình công trình và đưa ra phương án xử lý tối ưu. Nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian, hiệu suất công việc, từ đó giúp chủ đầu tư giảm thiểu nhiều khoản phát sinh.
  • Hệ Thống Chiếu Sáng Hiện Đại: Chung tôi lắp đặt hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp người chơi có thể thi đấu vào buổi tối mà vẫn đảm bảo đủ ánh sáng và không gây chói mắt.
  • Thiết Kế Thoáng Mát: Các sân được thiết kế mở, với không gian thoáng mát, có thể kèm theo các khu vực cây xanh xung quanh, tạo cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.
  • Dễ Dàng Bảo Trì: Sân Pickleball được xây dựng với các vật liệu bền, dễ bảo trì và vệ sinh, giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.

Báo giá chi tiết thi công sân Pickleball mới nhất năm 2024

Nhằm giúp quý khách thuận tiện trong việc dự trù ngân sách cho chi phí thi công sân Pickleball, Đại Thanh xin gửi đến quý khách thông tin Báo giá chi tiết thi công sân Pickleball mới nhất năm 2024 như sau:

STT HẠNG MỤC ĐƠN VỊ TÍNH ĐƠN GIÁ
1 Thi công san ủi mặt bằng m2 15.000 – 30.000
2 Cấp phối đá dăm 0x4, ban gạt và lu lèn đạt độ chặt m2  35.000 – 50.000
3 Thi công trải thảm bê tông nhựa nóng 4cm m2 160.000 – 220.000
4 Lưới khung sân ngăn sân Bác sĩ 250.000 – 350.000
5 Hệ thống sơn tiêu chuẩn 6 lớp với sơn cao cấp m2 200.000 – 250.000
6 Thi công hệ mái di dộng bạt kéo m2 500.000 – 700.000
7 Hệ thống chiếu sáng sân tập Bộ 5.000.000 – 8.000.000

Lưu ý: Bảng giá trên mang tính chất tham khảo cơ bản, báo giá chính thức còn phụ thuộc bởi tình trạng công trình, yêu cầu kết cấu, khu vực thi công,.. Để nhận báo giá chính xác nhất, khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline: 0935 680 567

Như vậy, dựa trên bảng giá thống kê trên, chúng ta có thể ước tính Tổng chi phí cho một sân Pickleball sẽ giao động khoảng từ vài chục đến vài trăm triệu động. Dựa vào diện tích, quy mô sân, thiết kế công trình, vật liệu sử dụng,… mà sẽ có mức chi phí tương ứng.

Quy Trình Thi Công Sân Pickleball Chuyên Nghiệp

Dịch vụ thi công sân Pickleball của Đại Thanh tuân theo một quy trình bài bản và khoa học giúp cho sân tập có tuổi thọ dài lâu và bền bỉ trước các tác động bên ngoài. Dưới đây là chi tiết quy trình thi công một sân Pickleball đạt chuẩn, từ khâu chuẩn bị đến hoàn thiện.

Bước 1: Khảo Sát Và Lập Kế Hoạch Thi Công

  • Khảo sát hiện trạng mặt bằng: Bước đầu trong quá trình thi công sân Pickleball Đại Thanh sẽ đến công trường và đánh giá hiện trạng khu vực thi công. Công tác này bao gồm kiểm tra địa hình, độ phẳng, điều kiện thoát nước, và các yếu tố môi trường khác để đảm bảo điều kiện thi công thuận lợi.
  • Lập kế hoạch thi công: Dựng bản vẽ thiết kế sân theo kích thước tiêu chuẩn, xác định các yêu cầu kỹ thuật và lên kế hoạch thi công chi tiết. Kế hoạch này cần bao gồm dự trù thời gian, chi phí, và nguồn lực cần thiết.công chi tiết.

Bước 2: Thi công phần nền hạ, làm phẳng mặt sân pickleball

Sau khi xác định diện tích mặt bằng cần thi công, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý mặt nền sao cho bằn phẳng bằng cách loại bỏ rác thải, vật liệu dư thừa, cây cỏ,.. Những nơi lồi lõm, nhân viên sẽ tiếp hành san phẳng và đầm chặt nền đường. 

Bước 3. Thi Công Hệ Thống Thoát Nước

  • Lắp đặt hệ thống thoát nước: Xây dựng hệ thống rãnh thoát nước xung quanh sân, đảm bảo nước mưa thoát nhanh, không bị đọng lại trên bề mặt sân.
  • Kiểm tra hệ thống thoát nước: Đảm bảo hệ thống thoát nước hoạt động hiệu quả trong điều kiện thời tiết mưa lớn, tránh gây hư hỏng bề mặt sân.

Bước 4. Thi công nền sân pickleball

Khi thi công sân Pickleball, chúng tôi dùng bê tông asphalt hoặc bê tông thường để làm lớ nền cho sân Pickleball.

  • Khi sử dụng thảm bê tông nhựa nóng asphalt làm lớp nền:  đảm bảo độ dày lớp bê tông nhựa nóng phù hợp (từ 10-15 cm), tạo nền móng chắc chắn, bền bỉ cho sân, độ nghiêng khoảng 0.8 – 1%.
  • Khi sử dụng bê tông: Độ nghiêng và độ dày tương tự như Asphalt. Tuy nhiên, bề mặt bê tông sẽ lâu khô hơn kéo dài khoảng 25 ngày

Bước 5: Thi công sơn phủ cho sân pickleball

Công đoạn sơn sân Pickleball nhằm mục đích nhằm tạo ra bề mặt êm ái, chất lượng cao để giảm thiểu các tiềm ẩn về chấn thương khi người chơi tiếp xúc với nền sân tập. Các lớp sơn phủ thường được chúng tôi triển khai gồm có:

Lớp phủ chống thấm

Ở giai đoạn thi công sân Pickleball này chúng tôi sẽ phủ lớp chống thấm lên bề mặt nền bê tông và  trải đều lên toàn bộ bề mặt sân để tạo độ bám dính giữa nền và các lớp sơn tiếp theo, đồng thời nâng cao khả năng chống thấm cho sân.

Sau khi lớp chống thấm đầu tiên đã khô hoàn toàn, tiến hành thi công lớp chống thấm thứ 2 nhằm tăng cường khả năng chống thấm và bảo vệ toàn diện cho bề mặt sân.

Lớp sơn đệm màu đen

Công nhân sẽ dùng thêm một lớp hỗn hợp sơn đệm đen kết hợp với cát thạch anh mịn với độ dày vừa phải. Phủ tiếp lớp thứ hai sau khi lớp sơn đầu vừa khô.

Sơn lớp phủ màu

Nhân viên kỹ thuật sẽ dùng loại sơn phủ chuyên dùng cho thi công sân Pickleball cùng kết hợp pha trộn với cát thạch anh mịn (tỷ lệ 20-30%) để tăng độ bám và chống trơn trượt. Thực hiện lớp sơn màu thứ hai cho sân pickleball ngay sau khi bề mặt chờ khô hoàn toàn.

Kẻ đường line cho sân Pickleball

Sử dụng loại sơn chuyên dụng để kẻ đường biên trên sân, đảm bảo đường biên phải được kẻ chính xác với chiều rộng 2 inches (5,08cm).

Bước sau cùng, chúng tôi sẽ sử dụng sơn màu trắng chuyên dụng để kẻ đường line cho sân Pickleball theo thiết kế chuẩn mực, đường biên phải được kẻ chính xác với chiều rộng 2 inches (5,08cm), nhằm đáp ứng yêu cầu thi đấu cũng như tăng tính thẩm mỹ cho sân.

Bước 6: Lắp đặt thiết bị trên sân pickleball và hoàn thiện công trình

Đây là khâu cuối cùng trong quá trình xây dựng sân Pickleball hiện đại.

– Lắp đặt hệ thống lưới và phụ kiện

  • Cột lưới và lưới thi đấu: Lưới Pickleball phải được làm từ chất liệu bền, không dễ rách hoặc đứt khi chịu lực tác động mạnh. Lưới cần được căng đúng chuẩn, đảm bảo chiều cao và độ căng theo tiêu chuẩn của IFP.
  • Lắp đặt phụ kiện: Bố trí thêm các thiết bị bổ trợ như ghế ngồi, giá để vợt, bóng, bảng điểm, và khu vực nghỉ ngơi để tạo điều kiện tốt nhất cho người chơi.

– Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng

  • Thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng: Xác định số lượng, vị trí và loại đèn cần lắp đặt để đảm bảo ánh sáng đồng đều trên toàn bộ sân. Đèn LED là lựa chọn phổ biến vì tính tiết kiệm năng lượng và độ bền cao.
  • Lắp đặt hệ thống chiếu sáng: Thi công cột đèn và đèn chiếu sáng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn điện và hiệu suất chiếu sáng.

– Hoàn Thiện Cảnh Quan Và Tiện Ích Xung Quanh

  • Xây dựng khu vực nghỉ ngơi: Thiết kế khu vực nghỉ ngơi với mái che, bàn ghế cho người chơi và khán giả.
  • Trang trí cảnh quan: Trồng cây xanh, cỏ và sắp xếp các tiểu cảnh xung quanh sân để tạo không gian thư giãn, tăng tính thẩm mỹ cho sân chơi.

Yêu cầu kỹ thuật khi thi công sân Pickleball theo tiêu chuẩn quốc tế

Thi công sân Pickleball không chỉ đơn thuần là xây dựng một sân thể thao, vui chơi mà còn phải đáp ứng nhiều yêu cầu kỹ thuật để đảm bảo sân đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tham gia. Dưới đây chúng tôi sẽ đi sâu vào các yêu cầu kỹ thuật quan trọng cần tuân thủ khi thi công sân Pickleball, giúp bạn hiểu rõ hơn về các tiêu chuẩn cần thiết cho một sân chơi đẳng cấp quốc tế.

1. Yêu Cầu Về Kích Thước Sân Pickleball

khi thi công sân Pickleball, Kích thước sân Pickleball cần được xác định chính xác ngay từ bước đầu để tránh sai xót trong các bước tiếp theo. Dưới đây là các yêu cầu kích thước cần đảm bảo:

  • Kích thước tiêu chuẩn: Sân Pickleball tiêu chuẩn phải có kích thước 20 feet x 44 feet (khoảng 6,1m x 13,4m), áp dụng cho cả sân đánh đơn và đánh đôi. Kích thước này bao gồm khu vực giao bóng và vùng cấm gần lưới (Non-Volley Zone) rộng 7 feet (khoảng 2,13m) từ lưới đến vạch kẻ.
  • Không gian xung quanh sân: Để đảm bảo an toàn và thoải mái, cần có không gian trống tối thiểu là đảm bảo an toàn và thoải mái, cần có không gian trống tối thiểu là **3m ở mỗi bên và 5m ở hai đầu sân. Điều này giúp người chơi di chuyển linh hoạt và an toàn khi thi đấu
  • Chiều cao lưới: 36 inches (khoảng 91,4 cm) ở giữa và 34 inches (khoảng 86,4 cm) ở hai đầu

Ngoài ra, một sân chơi tiêu chuẩn cần có không gian bao quanh an toàn từ 5 feet (1,5 m) trở lên.

2. Yêu Cầu Về Mặt Nền Sân Pickleball

Bề mặt sân Pickleball là nơi tiếp xúc trực tiếp với người chơi, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người chơi và độ bền của sân. Các yêu cầu cụ thể bao gồm:

  • Chất liệu bề mặt: Sân Pickleball thường được thi công với nền bê tông hoặc asphalt, sau đó được phủ lớp vật liệu chuyên dụng như công với nền bê tông hoặc asphalt, sau đó được phủ lớp vật liệu chuyên acrylic hoặc PU (Polyurethane). Các vật liệu này giúp bề mặt sân có độ bền cao, chống trơn trượt, và tăng độ bám tốt cho giày thể thao.
  • Độ phẳng và độ cứng: Bề mặt sân phải phẳng, không gồ ghề hoặc có lỗ trũng để tránh gây chấn thương cho người chơi. Độ cứng của bề mặt sân phải đủ để đảm bảo bóng nảy đúng chuẩn, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người chơi.
  • Độ dốc sân: Sân cần có độ dốc từ 0.83% đến 1% về phía các rãnh thoát nước để đảm bảo thoát nước tốt, tránh tình trạng đọng nước sau mưa, gây ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt và trải nghiệm của người chơi.

3. Yêu Cầu Về Lớp Phủ Bề Mặt Sân 

Nhà thầu cầu lưu ý, trong quá trình thi công sân Pickleball, lớp phủ bề mặt sân là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng và tuổi thọ của sân Pickleball. Nên cần tuân thủ các yêu cầu sau:

  • Lớp phủ bề mặt: Sử dụng lớp phủ acrylic hoặc PU với độ dày khoảng 2-3mm. Các vật liệu này có khả năng chống thấm nước, chống tia UV, giảm độ chói dưới ánh nắng mặt trời, và tạo độ đàn hồi phù hợp, mang lại trải nghiệm chơi bóng tối ưu.
  • Màu sắc bề mặt: Bề mặt sân Pickleball thường sử dụng màu xanh lá cây, xanh dương, hoặc đỏ để giảm độ chói và tạo cảm giác dễ chịu cho mắt. Các vạch kẻ sân phải có màu sắc tương phản như trắng hoặc vàng, rõ ràng và không phai màu theo thời gian.

4. Yêu Cầu Về Lưới thi đấu sân pickleball Và Cột Lưới

Hệ thống lưới và cột lưới cũng là một phần không thể thiếu trong thi công sân Pickleball:

  • Chiều cao lưới: Lưới sân Pickleball phải có chiều cao 36 inches (khoảng 0,91m) ở hai cột lưới và 34 inches (khoảng 0,86m) ở giữa sân. Lưới phải được căng đủ độ để không bị võng và có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng.
  • Chất liệu lưới: Nên sử dụng lưới làm từ sợi nylon hoặc polyester chịu lực cao, chống được tác động của thời tiết và duy trì độ bền lâu dài.

5. Yêu Cầu Về Hệ Thống Chiếu Sáng Sân Pickleball

Hệ thống chiều sáng phải được lắp đặt phù hợp để đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nhà hoặc vào buổi tối.

  • Thiết kế hệ thống chiếu sáng: Đảm bảo cung cấp ánh sáng đồng đều trên toàn bộ sân, không gây chói mắt người chơi. Mức độ chiếu sáng tối thiểu được khuyến nghị là 300 lux cho các trận đấu giải trí và 500 lux cho các trận đấu chuyên nghiệp.
  • Loại đèn sử dụng: Nên sử dụng đèn LED vì chúng tiết kiệm điện, tuổi thọ cao và cung cấp ánh sáng ổn định, phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời.

6. Yêu Cầu Về Hệ Thống Thoát Nước

Để duy trì chất lượng sân Pickleball, hệ thống thoát nước phải được thiết kế và lắp đặt hợp lý:

  • Lắp đặt rãnh thoát nước: Rãnh thoát nước cần được bố trí xung quanh sân để đảm bảo nước mưa thoát nhanh chóng, tránh tình trạng đọng nước gây trơn trượt và hư hỏng bề mặt.
  • Thiết kế độ dốc: Đảm bảo độ dốc nhỏ của sân từ 0.83% đến 1% về các phía thoát nước, giúp nước chảy ra nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất lượng mặt sân.

7. Yêu Cầu Về Cảnh Quan Và Tiện Ích Xung Quanh Sân

  • Cảnh quan xung quanh sân: Bố trí cây xanh và tiểu cảnh xung quanh sân để tạo không gian thoáng mát, thân thiện với môi trường. Đồng thời, xây dựng khu vực nghỉ ngơi với bàn ghế, mái che cho người chơi.
  • Các tiện ích bổ sung: Thiết kế và lắp đặt ghế ngồi, giá để vợt, bóng, và các tiện ích khác nhằm đảm bảo sự tiện nghi tối đa cho người chơi và khán giả.

Một số kinh nghiệm khi thi công sân Pickleball

1. Có mấy loại sân Pickleball ?

Phân loại theo mục điều kiện môi trường gồm có:

Sân trong nhà và sân ngoài trời. Tuỳ theo nhu cầu khách hàng và mục đích sử dụng, đơn vị thi công sẽ lên bản thiết kế phù hợp với điều kiện môi trường.

Thi công sân Pickleball trong nhà sẽ giúp người chơi tránh khỏi những ảnh hưởng thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên sẽ hạn chế về không gian và diện tích hơn so với ngoài trời. Còn sân ngoài trời thì ngược lại. Sẽ mang đến không gian thoáng mát, gần gũi với tự nhiên, tuy nhiên sẽ không tránh khỏi các tác động từ môi trường xung quanh.

 Phân loại sân Pickleball theo vật liệu thi công

  • 1.1. Sân Pickleball được làm từ Acrylic.
  • 1.2. Sân Pickleball được làm từ Polyurethane.
  • 1.3. Sân Pickleball được làm từ Bê Tông.
  • 1.4. Sân Pickleball được làm từ Nhựa Tổng Hợp (Modular Tiles)
  • 1.5. Sân Pickleball được làm từ Thảm (Carpet Courts)
cac-loai-san-pickleball
Hình ảnh hai loại sân Pickleball

Thời gian thi công sân Pickleball hết bao lâu?

Thường thì quá trình xây dựng một sân Pickleball thường kéo dài từ 2 đến 4 tuần, tùy theo quy mô và yêu cầu của công trình.

Nên dùng Bê tông nhựa nóng Asphalt hay bê tông xi măng cho sân Pickleball

Bê tông nhựa nóng Asphalt hay bê tông xi măng cho sân Pickleball thì đều có những ưu điểm riêng để phù hợp với điều kiện hoàn cảnh và mục đích khai thác sân. Tuy nhiên nếu xét về mức độ phổ biến thì người ta thường chọn bê tông nhựa Asphalt cho các sân Pickleball hơn.

Giá thi công sân pickleball gồm những gì?

Báo giá thi công sân Pickleball thường sẽ được quyết định từ nhiều yếu tố, trong đó chủ yếu gồm có: Nguyên vật liệu thi công, phí thiết kế xây dựng, phí thuê nhân công, phí mặt bằng, ngoài ra còn một số khoản phí phát sinh thêm trong quá trình hoàn thiện. Do đó chủ đầu tư nên tham khảo chi tiết báo giá của nhiều nhà thầu để nắm rõ hơn về đơn giá.

Có cần xin giấy phép xây dựng khi thi công sân Pickleball không?

Việc xin giấy phép xây dựng khi thi công sân Pickleball phụ thuộc vào quy định của địa phương và loại sân bạn muốn xây dựng. Quý khách nên tìm hiểu rõ ràng về quy định tại địa phương mình để chuẩn bị các giấy tờ pháp lý phù hợp.

Có thể cải tạo sân Tennis, sân bóng rổ, thành sân Pickleball không

Việc cải tạo sân tennis hoặc sân bóng rổ thành sân Pickleball khá phổ biến và là giải pháp tiết kiệm chi phí, tận dụng tối đa không gian thể thao có sẵn. 

Một số mẫu công trình Thiết Kế Thi Công Sân Pickleball 

Dưới đây là tổng hợp các mẫu thiết kế sân Pickleball chuyên nghiệp. 

Mẫu sân Pickleball tập trong nhà

Mẫu thiết kế sân Pickleball ngoài trời rộng rãi

mau-thiet-ke-san-pickleball-ngoai-troi

Mẫu sân thi đấu giải Pickleball quốc tế có khán đài cổ vũ

mau-san-pickleball

Việc lựa chọn một đơn vị thi công sân Pickleball chuyên nghiệp, đẳng cấp không chỉ giúp bạn sở hữu một sân chơi chất lượng mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí. Đến với Đại Thanh – Các yếu tố như chất lượng mặt sân, thiết kế độc đáo, hệ thống chiếu sáng và các thiết bị phụ trợ đều được chúng tôi cân đối để phù hợp tiêu chuẩn quốc tế. Hỗ trợ tư vấn khảo sát miễn phí tại công trình khu vực TPHCM, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Tiền Giang, Đồng Nai, Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đà Lạt,…

Hãy liên hệ ngay với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết về Thiết kế, thi công sân Pickleball.

——————————————————————–

CÔNG TY TNHH XD TM DV ĐẠI THANH

Địa chỉ: 54 Nguyễn Ngọc Nhựt, P.Tân Quý, Q.Tân phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0935 680 567 – 0944 680 678.(Call/Zalo)

MST: 0314323259

Email: xaydung.daithanh86@gmail.com

Website: xaydungdaithanh.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *